Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

SỬA BÌNH NÓNG LẠNH TẠI HÀ NỘI VÀ NHỮNG DỊCH VỤ ƯU ĐÃI CUỐI NĂM

Chỉ còn một quý nữa là chúng ta lại đón chào một năm mới. Để tạo điều kiện cho mọi người thuận lợi trải qua mùa đông được dự báo với nhiệt độ khá thấp. Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội quyết định thực hiện chương trình khuyến mãi cuối năm: “sát cánh bện bạn suốt mùa đông 2016”. Trung tâm dự định đưa ra những gói khuyến mãi như sau:


-       Đăng ký gói bảo trì máy nước nóng định kỳ trong vòng 2 năm, bạn được khuyến mãi 2 lần bảo trì trong vòng 3 tháng sau khi gói bảo trì hết hạn. Gói bao gồm các phí thay mới các linh kiện: thanh Magie, thanh đốt.

-       Gói vệ sinh bình nóng lạnh trong vòng 2 năm theo định kỳ 3 tháng/ 1 lần.
-       Các dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà sẽ được bảo hành theo thời gian bảo hành của linh kiện hoặc được bảo hành 1 tháng nếu chỉ sửa đơn thuần.
-       Ngoài ra, Trung tâm sửa bình nóng lạnh tại  Hà Nội còn chương trình “khách hàng thân thiết” sẽ tiến hành thay mới thanh Magie cho những khách hàng gắn bó hơn 2 năm.
Bên cạnh những gói bảo trì, vệ sinh và sửachữa bình nóng lạnh, chúng tôi  đang thực hiện các chương trình liên kết tặng phiếu mua hàng bình nóng lạnh với các mức chiết khấu từ 5-10%. Chương trình này vẫn đang trong quá trình thực hiện nên những thông tin chi tiết về kế hoạch thực hiện sẽ được thông báo sớm nhất đến các bạn ngay khi chương trình hoàn thành quá trình chuẩn bị.
Các bạn đừng lo lắng về những vấn đề thương hiệu máy nước nóng bạn đang dùng. Chúng tôi có thể sửa hầu hết các mẫu máy đang có tại thị trường hiện nay. Chúng tôi nhận sửa binh nước nóng Ariston, Atlantic, Panasonic, Ferroli,…

Mọi chi tiết về những vấn đề bạn đang gặp phải, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0439.111.000.  Hoặc các bạn có thể truy cập vào trang chủ của trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội để có thể nắm bắt được mọi thông tin mà bạn đang quan tâm. Hãy để lại tin nhắn nếu bạn không thể tìm được thông tin cho mình. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn trong thời gian hành chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét