Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Video nhạc mang lại cho bạn cảm giác cứ như đang đón Giáng Sinh tại nhà

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là tới Giáng Sinh rồi, mọi người đã có dự định gì chưa? Trong nhà đã lắp bình nóng lạnh để chống chọi với cái lạnh mùa Giáng Sinh chưa? Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội chúc mọi người có một mùa Giáng sinh thật ấm áp với bình nóng lạnh nhé!




Để tăng không khí của mùa Giáng Sinh đang về, Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội muốn chia sẻ lên đây những ca khúc đậm chất Noel nhất nè. Mong mọi người có một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Một mùa Giáng Sinh an lành, chào tạm biệt năm cũ với nhiều kết quả mỹ mãn và cùng hướng tới một năm mới nhiều thành công hơn, nhiều niềm vui hơn và hạnh phúc hơn nữa.



Những bài hát đi cùng năm tháng mỗi dịp Giáng Sinh về nay được gói lại trong một bộ sưu tập nhạc Giáng sinh được xuất bản trên kênh Trần Iris. Với những bài hát: We wish you a merry Christmas, Santa Clause is coming to town, Mistletoe, ... được chạy trên những hình ảnh đậm chất Giáng sinh như: những ngôi nhà lấp lánh đèn đêm Giáng Sinh, ông già Noel bên những chú tuần lộc hay những ngôi nhà tuyết. Video hứa hẹn đem lại cho bạn cảm giác rạo rực cứ như đang trong đêm Noel vậy. Cùng lắng nghe nhé!
Merry Christmas and Happy New Year!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét